Giới thiệu


TRƯỜNG DẠY NGHỀ BÁCH KHOA

Địa chỉ: Số 46A Phố Vọng - HÀ NỘI

 ĐT : 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789

Website: hocnghetructuyen.vn &  daynghebachkhoa.vn

 

Học Viên Tại Dạy Nghề Bách Khoa Sẽ Nhận Được Những Gì?

+ Học viên được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi, các phòng học đều có điều hòa không khí với trang thiết bị đạt chuẩn Quốc tế.

+ Học viên được thực hành trên các dòng máy đời cao thông dụng.

+ Giáo viên của Trường có trình độ giỏi nghề có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng sửa chữa máy móc cho học viên ngay tại trên lớp học.

+ Học viên được thực tập tại chỗ hoặc thực tập tại hệ thống cửa hàng của Trường công nghệ Bách Khoa.

+ Học viên tốt nghiệp tại Trường được các doanh nghiệp tuyển dụng tín nhiệm, lương khởi điểm của học viên ra trường từ 6 triệu mỗi tháng, sau 1 đến 2 năm kinh nghiệm học viên thường có mức lương trên 10 triệu mỗi tháng.

+ Học viên được học kiến thức Marketing để có thể mở cửa hàng, mở doanh nghiệp, có hàng trăm học viên của Trường đã trở thành những doanh nhân trẻ thành đạt.

 

1 - CÁC GIẢI THƯỞNG TIÊU BIỂU.


 Năm 2014 Trường được nhà nước trao tặng giải thường Chu Văn An và Bảng vàng vì sự nghiệp phát triển Giáo dục Việt Nam.

 

Bảng Vàng vì sự nghiệp phát triển văn hóa Giáo dục Việt Nam.

 

Năm 2016 Trường đã được tổ chức Quốc tế ASEAN trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN” tại Singapore

 

Năm 2017 Trường được Bộ khoa học công nghệ trao giải thưởng  "Trường tiên phong ứng dụng công nghệ mới"

 

Hình ảnh văn phòng tuyển sinh của Dạy Nghề Bách Khoa – 48 Phố Vọng Hà Nội, bên trái có tủ trưng bày các giải thưởng mà Trường đã đạt được.

 

2 - CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Trường có cơ sở vật chất khang trang rộng rãi đạt chuẩn Quốc tế, các phòng học đều được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ giảng dạy, đều có điều hòa không khí để đảm bảo sức khỏe cho học viên.

 

Có đầy đủ máy móc trang thiết bị cho học viên thực hành để rèn luyện kỹ năng nghề ngay tại trên lớp học.

 

Kết hợp với thục hành học viên được trang bị kiến thức chuyên sâu để giúp học viên có kiến thức bài bản trước khi ra nghề.

 

Giáo viên của Trường là những người có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn chỉ bảo tận tình cho học viên.

 

 

3 - HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP CỦA Trường ĐÀO TẠO CÔNG
NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 48 Phố Vọng HÀ NỘI.

Hầu hết học viên của Trường khi tốt nghiệp đều đã có việc làm ổn định với thu nhập cao, rất nhiều học viên đã trở thành những doanh nhân trẻ, mở cửa hàng, mở doanh nghiệp và có thu nhập trên dưới 100 triệu mỗi tháng.

Trong suốt thời gian gần 10 năm đào tạo và hướng dẫn các bạn học viên học nghề, Trường đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện khởi nghiệp thành công của các bạn học viên. Chính vì thế, thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Trường dạy nghề Bách Khoa 48 Phố Vọng đã thực hiện chuỗi video tới thăm cửa hàng thực tế và tặng quà động viên các học viên cũ. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa mang lại niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống cho các thế hệ học viên tiếp theo.

 

 

Học viên Doãn Bền ở Lạng Sơn. Bạn là một người bị tật bẩm sinh từ nhỏ nhưng không đầu hàng trước số phận. Bạn đã vươn lên và đi học nghề điện tử. Được sự trợ giúp của các thầy ở Trường dạy nghề Bách Khoa 48 Phố Vọng ở Hà Nội, nay bạn đã trở thành 1 người thợ giỏi. Bạn đã làm giàu được cho bản thân và gia đình.

 

Thầy Xuân Vĩnh tới tặng hoa mừng buổi khai trương mở cửa hàng của học viên. Bên cạnh đó Trường cũng hỗ trợ tặng cho các bạn học viên thẻ học nghề trực tuyến trị giá 2.000.000 vnđ giúp cập nhật kiến thức các dòng máy mới nhất ngay tại nhà.

 

Bạn Nguyễn Thế Bảo - Quế Võ - Bắc Ninh, sau khi tốt nghiệp khóa điện lạnh tại Trường đào tạo công nghệ cao Bách Khoa 48 Phố Vọng Hà Nội, anh đã mở cửa hàng kết hợp kinhdoanh với sửa chữa dịch vụ.

 

Bạn Hồ Văn Nhưng (đứng thứ 3 từ trái sang) ở Nghệ An, sau khi tốt nghiệp khóa Điện tử tại Trường đào tạo công nghệ cao Bách khoa -48 Phố Vọng Hà Nội, anh đã được nhận vào làm tại Trường Bảo hành Panasonic của Thành phố Vinh - Nghệ An.

 

Anh Nguyễn Xuân Quảng - Thanh Miện Hải Dương, sau khi học xong 2 khóa Máy tính PC và Laptop tại Trường đào tạo công nghệ cao Bách Khoa - 48 Phố Vọng Hà Nội, anh đã về Thị trấn Thanh Miện Hải Dương mở cửa hàng sửa chữa kết hợp với kinh doanh thiết bị tin học, sau 4 năm anh đã mua được căn nhà khang trang tại Trường Thị Trấn Thanh Miện.

 

Anh Đỗ Mạnh Dũng sau khi học xong khóa Điện lạnh tại Trường đào tạo công nghệ cao Bách Khoa - 48 Phố Vọng Hà Nội, anh đã mở cửa hàng sửa chữa kết hợp với kinh doanh máy cũ, anh còn tuyển thêm 3 thợ phụ, anh cho biết mỗi tháng anh có thu nhập trên 100 triệu.

 

4. Các Nghề Đào Tạo Tại Dạy Nghề Bách Khoa

1 - Khóa đào tạo sửa chữa thiết bị điện tử - điện gia dụng
Trường Dạy nghề Bách Khoa mang đến Khóa đào tạo Sửa chữa điện tử giúp bạn đủ tự tin gây dựng sự nghiệp của chính mình với tay nghề cao

2 - Khóa đào tạo điện lạnh, điện gia dụng, điện lạnh inverter
Dạy nghề Bách Khoa trân trọng giới thiệu đến bạn Khóa Đào tạo Sửa chữa Điện lanh – Điện gia dụng đang rất HOT của Trường chúng tôi.

3 - Sửa chữa Laptop chuyên nghiệp
Dạy nghề Bách Khoa mang đến bạn Khóa Đào tạo Sửa chữa Laptop với cam kết thành nghề – giỏi việc

4 - Khóa đào tạo sửa chữa máy tính PC
Nghề sửa chữa Máy tính PC tiềm năng do nhu cầu sử dụng tăng cao

5. Video giới thiệu Trường Dạy Nghề Bách Khoa - 48 Phố Vọng

Video giới thiệu đội ngũ giảng viên và địa chỉ chính thức của Trường Dạy Nghề Bách Khoa ở 48 Phố Vọng, Hà Nội.

 

HOTLINE0964.027.299 Đăng ký họcClick ngay nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?