Sai lầm khi vào miền Nam học sửa điều hòa biến tần

 DẠY NGHỀ BÁCH KHOA - 48 Phố Vọng HÀ NỘI

TRUNG TÂM ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT CÓ ĐẦY ĐỦ SƠ ĐỒ TÀI LIỆU VỀ CÔNG NGHỆ BIẾN TẦN INVERTER
     

Chuyện kể về anh Nguyễn Văn Dũng, một người thợ sửa cơ Điện lạnh đã làm nghề lâu năm ở Đê La Thành - Hà Nội.
Mặc dù biết Trung tâm Dạy nghề Công nghệ cao Bách Khoa - 48 Phố Vọng Hà Nội có mở các lớp đào tạo sửa chữa Bo mạch Điều hòa và Tủ lạnh Inverter, nhưng thấy học phí đề thấp, chỉ hơn 4 triệu đồng cho cả hai phần trên, nên anh không tin tưởng vào chất lượng đào tạo.

Cũng lúc ấy anh thấy một Trung tâm trong Miền Nam có nhận dạy trọn gói sửa Bo mạch điều hòa Inverter là 20 triệu đồng, với mức học phí trên anh nghĩ chất lượng đào tạo chắc sẽ tốt hơn và anh đã quyết định lên đường vào Nam theo học. 
Sau hơn hai tháng học tại một Trung tâm lớn ở Miền Nam, cả tiền học phí và tiền đi lại anh đã chi hết hơn 40 triệu mà thấy mình vẫn chưa sửa được, giáo trình tài liệu thì không có gì, các giáo viên trong Miền Nam dạy theo kiểu truyền nghề, học theo pan bệnh trên một số máy đời cũ, học bệnh nào biết bệnh đó nên anh không hiểu về nguyên lý, khi gặp bệnh khác đi một chút là lại bị bế tắc, kết quả không đạt được như mong muốn trong khi chi phí tốn kém nên anh thật sự thất vọng.

Ra về với chi phí mất hơn 40 triệu đồng nhưng không đem lại kết quả gì, anh định bỏ nghề và không muốn tiếp tục theo đuổi nữa, nhưng thật may anh gặp được một người bạn, thấy người bạn sửa khá tốt các bệnh của Điều hòa & Tủ lạnh Inverter, hỏi học ở đâu thì người bạn trả lời:  Mình học tại Trung tâm Dạy nghề Bách Khoa - 48 Phố Vọng Hà Nội.

Lúc này anh Dũng thấy hơi nuối tiếc về quyết định của mình trước đây, chỉ vì thiếu tin tưởng vào Trung tâm Dạy nghề Bách Khoa 48 Phố Vọng nên anh đã ném đi hơn 40 triệu và mất gần 3 tháng không làm ra tiền để vào Nam theo học, tổng thiệt hại là mất khoảng 70 triệu so với học ở gần.

Hôm sau anh Dũng đã trở lại Trung tâm Dạy nghề Bách Khoa - 48 Phố Vọng Hà Nội để đăng ký học lớp Sửa chữa Bo mạch Điều hòa và Tủ lạnh Inverter, anh được Trung tâm cung cấp đầy đủ sơ đồ tài liệu và hình ảnh chụp bo mạch, được phân tích nguyên lý hoạt động rất chi tiết đến từng linh kiện. Anh bộc bạch tâm sự: Kiến thức học được từ Dạy Nghề Bách Khoa 48 Phố Vọng trong 1,5 tháng nhưng gấp cả chục lần so với học 2 tháng trong Miền Nam.

Sau 1,5 tháng học tại Trung tâm Dạy Nghề Bách Khoa 48 Phố Vọng, nay anh Dũng đã trở thành một người thợ vững tay nghề, tự tin làm được hầu hết các bệnh của Điều hòa  và Tủ lạnh Inverter, anh đã mở một của hàng lớn hơn và tuyển thêm thợ phụ, kết hợp vừa sửa chữa vừa kinh doanh đồ cũ,  nick facebook của anh là "Dũng Kinhdoanh Docu" - các bạn có thể liên hệ nếu có nhu cầu sửa chữa hay mua máy Điều hòa nội đia Nhật.

Vbk.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
TRƯỜNG DẠY NGHỀ BÁCH KHOA HÀ NỘI - KS XUÂN VĨNH 
Địa chỉ duy nhất: 46A Phố Vọng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0964.027.299
Tư vấn tuyển sinh 24/7: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Email: trungtamdtcnbk@gmail.com

Bài viết liên quan

Trần Quang Ba không học đại học và em đi học nghề, sự thành công của em đã chứng minh em đã lựa chọ đúng.
Trần Quang Ba không học đại học và em đi học nghề, sự thành công của em đã chứng minh em đã lựa chọ đúng.
Học viên trẻ tuổi tốt nghiệp ra trường có công việc với thu nhập tốt tại công ty kỹ thuật điện
Học viên trẻ tuổi tốt nghiệp ra trường có công việc với thu nhập tốt tại công ty kỹ thuật điện
Đi thăm các bạn học viên ở Hải Phòng và ở Hải Dương đã mở cửa hàng
Đi thăm các bạn học viên ở Hải Phòng và ở Hải Dương đã mở cửa hàng
Chúc mừng học viên đã mở cửa hàng và khởi đầu sự nghiệp mới
Chúc mừng học viên đã mở cửa hàng và khởi đầu sự nghiệp mới

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN